Pages

Wednesday 21 November 2012

സ്വപ്നം

ഉമ്മറ കോണിലിരിക്കുന്ന ഊന്നുവടി എന്നെ നോക്കി ഒന്നു ചിരിച്ചു.അത് പരിഹാസത്തിന്റെ ഒരു കള്ളചിരിയല്ലേ.? എന്‍റെ ഉള്ളൊന്നു പിടഞ്ഞു..ദൈവമേ..ഈ വടിയും ഊന്നി കൂനിക്കൂനിയുള്ള   എന്‍റെ നടപ്പ് ഓര്‍ക്കാന്‍ വയ്യ..പിന്നില്‍ നിന്നും വിണ്ടും ഒരു ചിരി ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞൊന്നു നോക്കി പൂമുഖത്തുള്ള ചാരുകസേരയും എന്നെ കളിയാക്കുന്നോ?..ആകെ ഭ്രാന്ത് പിടിക്കുന്നു..എപ്പോഴോ കയറി വരുന്ന മരണമെന്ന വിക്രതിക്കുട്ടനെ  കാ ത്തിരിക്കാന്‍ സമയമില്ലാതെ വിഷക്കുപ്പി   ഞാന്‍ കയ്യിലെടുത്തു.....കണ്ണില്‍ ഒരു വിലാപയാത്ര കണ്ടു ഞാന്‍..കാതിലൊരു ദീനരോദവും കേട്ടു ഞാന്‍..ചിറക് വിരിച്ച് ഞാന്‍ പറന്നുയര്‍ന്നു പോവുന്നു..എങ്ങും കട്ടപിടിച്ച ഇരുട്ട് മാത്രം കൂരിരുട്ടില്‍ ദിക്കറിയാതെ വഴിയറിയാതെ തപ്പി തടയുന്നു ഞാന്‍...കാലുകള്‍ കുഴയുന്നു,തൊണ്ട വരളുന്നു..അറിയാതെ എന്‍റെ കൈകള്‍ ചലിച്ചു..എന്തോ താഴെ വീണ ശബ്ദം കേട്ട് ഞാന്‍ ഞെട്ടിയുണര്‍ന്നു..കട്ടിലിന്‍ അരികെ വെച്ച വെള്ള പാത്രം ഇതാ.......കിടക്കുന്നു!!... .അപ്പോ.....ഞാന്‍ മരിച്ചില്ലേ....കണ്ടത് സ്വപ്നമായിരുന്നോ!!..

No comments: